KINH NGHIỆM CHỌN MUA VÒI RỬA BÁT PHÙ HỢP VỚI GIA ĐÌNH BẠN

Kinh nghiệm lựa chọn vòi rửa bát cho người tiêu dùng thông thái

Vòi rửa bát tuy chỉ là một thiết bị nhỏ, nhưng đóng vai trò hết sức quan trọng đối với công việc nội trợ của chị em. Chọn mua vòi rửa bát tưởng chừng rất đơn giản, nhưng thực tế, nếu không tìm hiểu kỹ và thiếu kinh nghiệm, bạn rất có thể sẽ mua phải một sản phẩm kém chất lượng, tuổi thọ thấp, dễ bám bẩn… gây ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống gia đình. Chính vì vậy, hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm mua vòi rửa bát cho gia đình cực kỳ hữu ích dưới đây nhé!

Vòi Rửa Bát Blanco Mila 519414 | Chính Hãng Giảm Giá 30%

Kinh nghiệm lựa chọn vòi rửa bát cho người tiêu dùng thông thái

Các loại vòi chậu rửa bát phổ biến

Hiện nay trên thị trường, vòi rửa bát được sản xuất với rất nhiều loại khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mà người dùng có thể dựa vào chức năng của từng loại vòi rửa bát để chọn mua cho phù hợp.

1, Vòi xoay 360 độ, có 2 chế độ nước nóng và lạnh: Được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống với chức năng cung cấp 2 đường nóng lạnh cùng thân vòi có thể xoay linh hoạt 360 độ, dễ dàng sử dụng với mọi loại bồn rửa bát.

Đầu Nối Dài cho Vòi Nước Chậu Rửa Chén Bát Xoay 360 độ

Vòi rửa bát xoay 360 độ

2, Vòi rửa bát dây rút: Có khả năng cung cấp nguồn nước nóng lạnh cơ bản. Ngoài ra, loại vòi này còn có thể kéo dài, giúp bạn linh hoạt hơn khi rửa các loại rau củ, chén bát hay cần làm sạch các vật ở xa bồn rửa bát.

Vòi rửa bát dây rút VB-3205 - Thiết bị vệ sinh Gobe

Vòi rửa bát dây rút có thể kéo dài dây thuận tiện trong việc rửa cũng như vệ sinh

3, Vòi rửa bát thân mềm: Vòi được thiết kế vô cùng đặc biệt với phần thân mềm có thể uốn cong tùy thích, hỗ trợ làm sạch tốt, phù hợp với mọi không gian.

Vòi Rửa Chén Nóng Lạnh Thân Mềm Inox 304 Mờ Lanka VRCNL134, Vòi rửa bát 3 đường nước: Đây là loại vòi đa năng, cung cấp 3 đường nước cho gia đình bao gồm nước nóng, nước lạnh và nước lọc RO. Thích hợp dùng cho nhiều nhu cầu khác nhau.

Vòi đá 3 đường nước Rosler RL- 809 - Siêu thị thiết bị nhà bếp KitchenHome

Vòi rửa bát đá 3 đường nước

5, Vòi cảm ứng: Được trang bị khả năng cảm ứng chuyển động hoặc có thể điều khiển hoạt động bằng giọng nói. Phù hợp cho những người thích sự tiện lợi, mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian bếp.

Vòi rửa bát cảm ứng Nhật nội địa Sanei | EK870AE-13 – CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HUYỀN ANH

Vòi rửa bát cảm ứng hồng ngoại

6, Vòi rửa bát tăng áp: Với thiết kế đặc biệt giúp vòi có thể điều chỉnh và gia tăng lực phun của nước, phù hợp với những gia đình có nhu cầu rửa nhiều, cần dùng vòi với lực phun mạnh để làm sạch nhanh chóng.

Mua Đầu Vòi Tăng Áp Điều Hướng 360 Độ 3 Chế Độ Chảy Giá Rẻ Ở Đâu? Mai Thị Hiền

Vòi rửa bát tăng áp điều hướng 360 độ 3 chế độ chảy

7, Vòi rửa chén gắn tường: Có thể gắn trực tiếp với hệ thống nước trên tường để sử dụng mà không cần nối với hệ thống ống bên dưới. Phù hợp với những gia đình không có nhu cầu lắp bồn rửa bát mà chỉ muốn lắp vòi nước để sử dụng.

Có nên mua vòi nước rửa chén gắn tường cho nội thất phòng bếp hay không?

Vòi rửa bát nóng lạnh gắn tường

Các tiêu chí đánh giá vòi rửa bát tốt

1, Nhu cầu sử dụng

Để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất, việc đầu tiên bạn cần làm là xác định nhu cầu sử dụng. Điều này rất quan trọng, bởi từ việc mua vòi rửa bát đúng nhu cầu sẽ dẫn đến việc bạn tiết kiệm được bao nhiêu chi phí đáng kể, và chiếc vòi sẽ phát huy tác dụng như thế nào để phục vụ đúng với yêu cầu mà bạn đã đặt ra trước đó. 

Hiện nay thì đang có rất nhiều sản phẩm mới với nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng vượt trội cho nên việc lựa chọn được một chiếc vòi rửa bát không hề đơn giản,và không chỉ dừng lại ở việc xác định nhu cầu sử dụng, mà bạn còn phải xét đến sở thích, tính cách của bản thân. Vì đối với một số người khó tính, họ sẽ không thích dùng những sản phẩm phức tạp hay dễ hư hỏng, và chỉ thích những sản phẩm càng đơn giản càng tốt, tránh khó khăn trong việc sử dụng và sản phẩm dùng được lâu hơn.

2, Về chất lượng

Tiếp theo, bạn cần xét về chất lượng vòi rửa bátVòi được làm từ các chất liệu khác nhau, từ đó làm nổi bật lên chất lượng của từng sản phẩm như độ bền, khả năng chịu các tác động từ bên ngoài, tuổi thọ,… giúp bạn dễ dàng đánh giá hơn. Một số chất liệu vòi rửa bát tiêu biểu:

  •  Vòi rửa được làm từ đồng và kẽm, mạ bằng lớp Nikel và Crom.
  •  Vòi rửa bằng inox đặc không rỉ, được mạ sáng bóng.
  •  Vòi rửa bằng inox mờ, chống trầy xước và không rỉ.
  •  Vòi rửa bát bằng nhựa cứng, nhẹ và bền.

Vòi rửa được làm từ inox không gỉ được yêu thích nhiều hơn cả có lẽ là bởi vì khả năng chống oxy hóa và ăn mòn tốt nên tuổi thọ của nó cũng được duy trì bền lâu hơn dưới mọi nguồn nước.

3, Về các tính năng

Sau khi xem về chất lượng, bạn cũng nên xem các tính năng được tích hợp trong vòi rửa bát và chúng có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn không? Chẳng hạn như:

  • Tính năng xoay vòi: bạn nên chọn vòi có khả năng xoay 90o, 180o, hoặc 360o để có thể dễ dàng điều khiển, nhất là đối với các chậu rửa bát lớn có hai hố. Còn các loại vòi cố định chỉ thích hợp với các chậu rửa nhỏ có 1 hố.
  • Chỉnh sửa thân vòi linh hoạt, đối với các loại vòi có thân mềm (cần mềm), giúp bạn di chuyển theo ý muốn cách dễ dàng.
  • Tính năng 2 trong 1 đối với vòi có hai nguồn nước nóng – lạnh. Bạn có thể sử dụng nước nóng vào mùa lạnh, và sử dụng nước lạnh vào mùa nóng…
  • Chiều cao của vòi: bạn nên mua loại vòi có thể thay đổi được chiều cao. Nếu gia đình bạn thường xuyên rửa các vật dụng vừa cao vừa có kích thước lớn như: bình hoa, lọ thủy tinh,…, hoặc để bạn có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp.
  • Bộ lọc đầu vòi: bạn nên chọn loại vòi có đầu vòi tạo bọt trong dòng nước tránh bị bắn nước ra ngoài mà dòng chảy lại mạnh mẽ có thể đánh bật các vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, nếu bạn muốn giảm chi phí tiền nước, bạn cũng có thể gắn thêm một bộ lọc vào đầu vòi, giúp tiết kiệm khoảng 50% lượng nước tiêu thụ,…

4, Về kiểu dáng

Một số người dùng khi chọn mua một sản phẩm bất kỳ, họ không chỉ quan tâm đến chất lượng, tính năng mà họ cũng rất quan tâm đến phong thủy, không gian ngôi nhà có phù hợp hay không? Hiện nay, vòi rửa bát tung ra thị trường vô vàn kiểu dáng, mẫu mã, chính vì vậy đây cũng là một bài toán khá phức tạp. Vì việc lựa chọn một chiếc vòi rửa bát phải chú ý đến sự kết hợp với những đồ dùng khác, thiết bị khác trong nhà bếp, nhằm đảm bảo không gian và bố cục được thống nhất, hài hòa. Đặc biệt là phải giữ được sự sang trọng, hiện đại và tạo sự thoáng đãng cho không gian nhà bếp. Chẳng những vậy, đôi khi đối với họ việc bước vào một căn bếp sạch sẽ, tinh tế cũng là nguồn cảm hứng giúp họ tạo nên những món ăn ngon cho mỗi bữa cơm gia đình.

5, Về dịch vụ và thời gian bảo hành

Mỗi sản phẩm chắc chắn sẽ gắn liền với thời gian bảo hành tương ứng với nó, và dịch vụ bảo hành riêng, nhằm hỗ trợ khi sản phẩm bị trục trặc hoặc giải đáp các thắc mắc của bạn. Đó cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá về độ chất lượng của sản phẩm và tạo lòng tin với khách hàng. Qua các dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng sẽ tạo điều kiện cho các hãng sản xuất cũng như các nhà phân phối tăng độ uy tín của mình. Đồng thời, việc giải đáp cho câu hỏi: “Mua vòi rửa ở đâu là tốt nhất?” cũng trở nên dễ dàng hơn.

6, Về tài chính gia đình

Sau khi xem xét các tiêu chí trên, bạn nên xem xét tài chính của mình trước khi mua sản phẩm, đây cũng là yếu tố giúp bạn có lựa chọn chắc chắn hơn. Nếu ngân sách của bạn đủ, bạn nên mua loại vòi rửa bát có tích hợp nước nóng – lạnh, điều chỉnh linh hoạt, có độ bền cao, sử dụng lâu hơn và tiết kiệm được nhiều thứ. Ngược lại, bạn cũng có thể chọn những loại vòi nước lạnh, nó vẫn cung cấp đầy đủ các chức năng, giúp bạn thoải mái khi sử dụng.

Vòi rửa bát có giá thành như nào?

Các sản phẩm vòi chậu rửa bát trên thị trường hiện nay có giá thành khá phong phú dao động từ vài trăm nghìn đến khoảng 10 triệu đồng. Vậy nên, một kinh nghiệm khi lựa chọn vòi rửa bát là bạn cần xác định khoảng chi phí có thể đầu tư để chọn sản phẩm phù hợp. Ví dụ với ngân sách khoảng 2 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn được rất nhiều mẫu vòi bếp ở phân khúc bình dân và tầm trung có chất lượng tốt. Một lưu ý là bạn không nên lựa chọn những sản phẩm quá rẻ vì chất lượng của các loại vòi bếp thường không đảm bảo.

Các loại vòi rửa bát được ưa chuộng hiện nay

Thật khó để xác định sản phẩm nào đang thống lĩnh thị trường vòi chậu rửa bát hiện nay, bởi tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng, cũng như ngân sách của mỗi gia đình, lại có những sản phẩm đáp ứng phù hợp hơn cả. Nổi bật trong số đó, có thể kể đến 3 sản phẩm đang được tìm kiếm chọn mua với tần suất cao nhất hiện nay:

Vòi rửa bát dây rút CLASSIC KPU-1919

Vòi bếp rút dây nóng lạnh CLASSIC KPU1919

Vòi rửa bát Geler GL-GR4058C

VÒI RỬA BÁT GELER GL-GR-4058C - CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT NHẤT

Vòi rửa bát Sobisung YJ-4535

voi-rua-bat-gia-re , voi-rua-bat-nong-lanh-sobisung , voi-rua-bat-rut-day-gia-re , vòi rửa bát nhập khẩu hàn quôc voi-rua-bat-sobisung , voi-rua-bat-day-rut- sobisung-YJ-4535

Mua vòi rửa bát giá tốt, uy tín ở đâu?

Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua vòi rửa bát ở đâu cho uy tín, chất lượng tốt thì hãy đến với Showroom Vinh Hiền nhé! Vinh Hiền là đơn vị chuyên phân phối các phụ kiện nhà bếp, thiết bị vệ sinh cao cấp. Tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo 100% chất lượng hàng chính hãng, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Bạn có thể tự do lựa chọn các thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu, điều kiện và sở thích của mình khi đến với Showroom Vinh Hiền. Bạn có thể choáng ngợp bởi các mặt hàng, sản phẩm ở đây cực kỳ đa dạng, hẳn là bạn sẽ “rinh” được gì đó mà mình ưng ý khi ra về nhé! Đây cũng là một trong những đơn vị cung cấp các thiết bị có giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon