Kinh nghiệm mua chậu rửa bát phù hợp với gia đình.

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN CHẬU RỬA BÁT ĐÚNG CHUẨN

Chậu rửa bát là một phần không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình, góp phần mang lại sự thoải mái và tiện dụng cho người sử dụng, đặc biệt là giúp cho căn bếp của gia đình bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Nắm bắt các kinh nghiệm mua chậu rửa bát loại tốt, chất lượng và giá cả hợp lý sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua chậu rửa bát loại nào tốt và tìm kiếm các hãng chậu rửa bát nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo ngay chia sẻ kinh nghiệm mua chậu rửa bát loại tốt và địa chỉ bán uy tín dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất.

  1. Chọn mua bồn rửa chén theo chất liệu sản xuất

Chất liệu trong sản xuất chậu rửa bát không quá đa dạng như các sản phẩm khác, cơ bản chia thành 4 loại inox (inox 201, inox 304, inox 316, inox 430), đá nhân tạo, đá tự nhiên. Mỗi chất liệu sẽ có quy chuẩn chất lượng, tuổi thọ và cách vệ sinh riêng. 

Kinh nghiệm mua chậu rửa bát tốt nhất dành cho người không chuyên

Trong đó dòng chậu dùng phổ biến nhất hiện nay sử dụng chậu rửa bát inox 304 với ưu điểm:

  • Kiểu dáng sang trọng với bề mặt inox sáng bóng, nhờ bề mặt bóng giúp quy trình vệ sinh chậu rửa của người nội trợ cũng trở nên dễ dàng. 
  • Đa dạng mẫu mã sản phẩm: do tính chất dễ gia công hơn chậu đá, các sản phẩm chậu rửa bát inox thường đa dạng mẫu mã, thiết kế
  • Với những inox 304 đạt chứng nhận AISI đảm bảo an toàn sức khỏe
  • Mức giá phù hợp với nhiều nhu cầu thị trường: Do chậu nhiều mẫu mã, độ dày, phương pháp gia công nên chậu rửa bát inox 304 có nhiều mức giá phù hợp với đa dạng phân khúc thị trường.

        2. Chọn mua bồn rửa chén dựa vào công nghệ sản xuất

Chậu sản xuất đúc liền khối

  • Đa dạng mẫu mã, kích thước, thiết kế. Chậu rửa bát inox đúc liền khối có các thiết kế hạ bậc, tích hợp phụ kiện: thớt gỗ, rollmat, colander hỗ trợ đắc lực cho mọi thao tác làm bếp
  • Chậu có độ dày lớn hơn độ dày thông thường, lòng chậu với góc lượn tròn R15 dễ dàng cọ rửa vệ sinh
  • Khớp nối giữa lòng và thành là liền khối, không tách rời, không nếp gấp giúp vệ sinh chậu dễ dàng
  • Độ dày tăng tối đa, hơn độ dày thông thường
  • Đáy chậu sử dụng sơn phủ chống thấm ngược ngăn chặn hiện tượng toát mồ hôi và ngưng tụ mặt sau chậu và cao su chống ồn quanh thành chậu và dưới đáy chống
  • Đồng thời trang bị tấm chống ồn thành chậu và đáy chậu giảm tiếng ồn, chống va đập và định hình khuôn chậu.

Chậu rửa bát công nghệ dập

  • Sản xuất trên dây chuyền hiện đại với kích thước chính xác tuyệt đối, góc cạnh xử lý tinh xảo
  • Bề mặt sản phẩm với công nghệ đánh bóng xử lý mịn, xử lý công nghệ để hoàn thiện như đánh xước, đánh bóng, mạ điện và làm tăng khả năng chống bám dính dầu mỡ, dễ dàng vệ sinh.
  • Thiết kế mang phong cách classic, phù hợp với những thiết kế theo phong cách tân cổ điển
  • Luôn đảm bảo giá thành hợp lý trên thị trường.

       3. Chọn mua bồn rửa chén dựa vào mẫu mã

Trên thị trường hiện nay, chậu rửa bát inox được thiết kế khá phổ biến với 2 dạng chính là: chậu rửa bát 2 hố và chậu rửa bát 1 hố, ngoài ra có thêm loại chậu rửa 3 ngăn nhưng khá ít người sử dụng. Các hố chậu rửa bát tiếp tục được chia thành loại hố lệch hoặc hố cân, tùy vào nhu cầu sử dụng chúng ta sẽ lựa chọn loại chậu rửa bát inox phù hợp.

– Chậu rửa bát inox 1 hố: Đối với chậu rửa inox 1 hố thường hợp với tủ bếp chung cư nhỏ hoặc các gia đình có nhu cầu sử dụng rất ít sẽ dùng loại này.

– Chậu rửa bát inox 2 hố: đây là loại chậu vòi phổ biến nhất với thiết kế đa dạng về mẫu mã, chất lượng có thể lựa chọn 2 hố lệch hoặc 2 hố cân. Chậu rửa bát inox 2 ngăn cho phép người dùng sử dụng thoải mái khi rửa thức ăn hoặc nấu nướng, chế biến đồ. Nếu các gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều nên dùng loại này.

– Chậu rửa bát inox 3 hố: Loại chậu này có kích thước khá dài với 3 hố rửa đồ phần lớn hợp với các tủ bếp rộng, chiếm nhiều diện tích và nhu cầu sử dụng lớn.

Chậu rửa chén bát hai hố lệch kèm máy rửa cốc Geler GL - 9045

      4. Kinh nghiệm mua chậu rửa bát theo giá cả

Giá cả thường là yếu tố đắn đo nhất khi chúng ta mua sắm chậu rửa bát. Không phải chậu rửa bát giá càng cao thì chất lượng càng tốt, điều quan trọng là bạn chọn đúng thương hiệu mua sắm và mua hàng chính hãng, được hưởng giá ưu đãi.

Kinh nghiệm mua chậu rửa bát loại tốt chính là xem giá sản phẩm cập nhật trên catalog thương hiệu và giá sau khi hưởng chiết khấu. Sau đó, bạn tham khảo thêm giá một số nơi cùng sản phẩm chậu vòi thương hiệu đó, kiểm tra chất lượng hàng chính hãng và có quyết định cuối cùng. Là người tiêu dùng, chúng ta có quyền lựa chọn các thương hiệu mua sắm chậu rửa bát phù hợp với nhu cầu và mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế.

5. Chọn chậu rửa chén phù hợp với thiết kế bếp

Thiết kế của chậu rửa chén là một trong những tiêu chí chọn mua chậu rửa chén tốt và là yếu tố để đánh giá xem chậu rửa có phù hợp với thiết kế gian bếp không. Chậu rửa chén có hai dạng là: chậu rửa chén âm và chậu rửa chén dương.

Đặc điểm thiết kế chậu rửa chén dương:

  • Lắp đặt nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng.
  • Chắc chắn và an toàn cho sản phẩm vì 4 mép chậu nổi lên trên kệ bếp.
  • Tính thẩm mỹ không cao so với chậu rửa chén âm, do 4 mép chậu nổi lên trên kệ bếp.
  • Chi phí thấp.

Chậu rửa chén 2 ngăn 1 cánh đá thạch anh Hafele HS19-GED2S80 đen (570.35.370) có thiết kế lắp nổi độc đáo

Đặc điểm thiết kế chậu rửa chén âm:

  • Lắp đặt đòi hỏi phải có kinh nghiệm, kỹ thuật cao và phải mất nhiều công sức hơn do phải khoét nơi đặt chậu.
  • Dễ vệ sinh cho khu vực mặt bếp hơn.
  • Có tính thẩm mỹ cao, mang đến không gian sang trọng, tinh tế cho căn bếp nhà bạn.
  • Chi phí cao hơn nhiều lần so với chậu rửa chén dương.

Chậu rửa chén âm bàn và những điều cần biết trước khi mua

      6. Chọn thương hiệu uy tín để mua chậu rửa chén

Trên thị trường có đa dạng các loại chậu rửa chén đến từ nhiều thương hiệu, nguồn gốc sản xuất khác nhau. Thế nên, người dùng cần tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn mua sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tránh mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc và kém chất lượng.

Bạn cần chọn chậu rửa bát chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt, thiết kế tiêu chuẩn với chính sách bảo hành tốt. Một số thương hiệu nổi tiếng và phổ biến hiện nay như: Geler, Classic, Sobisung, Sơn Hà,…

Chậu rửa bát đá 2 hố lệch Geler | GL-GR 8647C màu kem – CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HUYỀN ANH

                                                                       Chậu rửa bát đá 2 hố lệch Geler | GL-GR 8647C màu kem

Chậu rửa bát Geler

Geler là thương hiệu chuyên về phụ kiện phòng bếp, thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm, cao cấp của Đức với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm kể từ năm 1936. Đến nay, thiết bị vệ sinh Geler có văn phòng đại diện ở hàng trăm nước trên khắp toàn cầu. Ở Việt Nam, thương hiệu thiết bị vệ sinh Geler thuộc top đầu những thiết bị nhập khẩu Đức chuyền dùng cho các chủ biệt thự Vinhomes, các khách sạn cao cấp nước ngoài.

Đặc điểm nổi bật: 

  • Tính kháng bụi, bề mặt kháng bụi, dễ dàng vệ sinh thực phẩm
  • Độ bền vượt trội với 80% thành phần là đá thạch anh tự nhiên, đạt chuẩn DIN 13310.
  • Hệ thống điều khiển thoát nước văn xả
  • Khả năng chống nhiệt tốt, lên đến 180 độ C, đạt chuẩn DIN 13310 của châu Âu.
  • An toàn thực phẩm khi tiếp xúc với loại thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm sống, đạt chuẩn LGA 5631024 của châu Âu
  • Chống mùi, chống vấy màu, chống va đập mạnh tốt.

Trên đây là 6 kinh nghiệm mua chậu rửa bát bạn có thể tham khảo. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng chậu rửa bát như trên thị trường hiện nay bạn có thể tìm hiểu được rất nhiều hãng tốt. Điều quan trọng nhất là tìm được địa chỉ mua chậu rửa bát uy tín, tin cậy và có chính sách giá chậu rửa bát tốt.

Nếu bạn cần tư vấn chọn mua chậu rửa bát và báo giá chuẩn. Hãy liên hệ với Showroom Vinh Hiền theo hotline: 0936.555.438 – 0979.688.281 hoặc đến showroom Vinh Hiền để được trực tiếp xem chất lượng thực tế.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon