Lý do bạn nên lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh

Hiện nay, các loại thiết bị vệ sinh thông minh dần trở thành trào lưu được ưa chuộng ở rất nhiều gia đình vì không chỉ thiết kế ấn tượng mà được tích hợp các chức năng tự động hóa giúp cho người sử dụng cảm thấy tiện lợi và thoải mái hơn. 

Lý do nên sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh cho gia đìnhThiết bị vệ sinh thông minh đang dần trở thành xu thế được ưa chuộng

Thiết bị vệ sinh thông minh là gì?

Thiết bị vệ sinh thông minh là những trang thiết bị tích hợp nhiều chức năng với công nghệ hiện đại, đem đến sự tiện dụng cho người dùng hơn các loại thiết bị vệ sinh thông thường. Các loại thiết bị vệ sinh thông minh cho nhà tắm có thể kể đến: bồn cầu thông minh, sen tắm cây nhiệt độ, vòi chậu cảm ứng, bồn tắm massage…

Các thiết bị vệ sinh thông minh được thiết kế với nhiều tính năng tự động hiện đại: cảm ứng, massage, chức năng sấy, điều chỉnh nhiệt độ, tự động xả, tự động đóng mở…. Chính vì thế, các thiết bị này đem đến nhiều ích lợi cho người dùng.

Vì sao nên sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh?

Thiết bị vệ sinh thông minh mặc dù có giá thành đắt hơn so với những sản phẩm thông thường nhưng giá trị mà nó mang lại cho cuộc sống của con người là không hề nhỏ. Khi mà bạn được sử dụng một sản phẩm phòng tắm tích hợp công nghệ và việc đơn giản chỉ là ấn các nút chạm để sử dụng công cụ thì mọi nhu cầu của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và dễ dàng.

1. Thiết bị vệ sinh thông minh giúp chăm sóc sức khoẻ gia đình bạn

Hiện nay, nhiều người vẫn hay dùng giấy vệ sinh sau khi đi toilet. Tuy nhiên, không phải loại giấy nào được bán trên thị trường cũng đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng. Một số loại giấy vệ sinh “dỏm” được chế tạo theo quy trình sơ sài với nguyên vật liệu được tái sử dụng tiềm ẩn nhiều loại vi khuẩn gây bệnh, vô cùng nguy hiểm cho người sử dụng.

Nếu bạn vẫn dùng giấy vệ sinh sau khi đi tiểu nhất định phải biết sự thật  đáng sợ này

Thói quen dùng giấy vệ sinh hàng ngày của người dùng

Theo các chuyên gia y khoa, nước sạch vẫn là sự lựa chọn an toàn nhất. Do vậy, việc sử dụng các thiết bị vệ sinh thông minh có thể tự phun nước tẩy rửa, vệ sinh đang được nhiều người lựa chọn thay vì dùng giấy vệ sinh. Hiện nay, có nhiều loại bồn cầu thông minh có tích hợp vòi xịt rửa tự động thực hiện chức năng này. Người dùng chỉ cần vặn nút điều chỉnh hoặc tùy chỉnh trên bảng điều khiển là thiết bị có thể tự động phun nước tẩy rửa sạch sẽ bồn cầu và cả vùng kín, hậu môn người sử dụng. Nó cũng hạn chế việc sử dụng tay, điều này có thể giúp giảm sự lây lan của vi trùng và vi khuẩn, từ đó có thể giúp ngăn ngừa bệnh tật.

Bồn cầu thông minh Nhật Bản giá bao nhiêu? - Cách dùng

Bồn cầu thông minh của Inax giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn

2. Thiết bị vệ sinh thông minh mang lại sự hiện đại, tiện nghi

Do được sản xuất từ các công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, các thiết bị vệ sinh thông minh có hệ thống nước nóng lạnh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau như: mùa hè có thể dùng nước lạnh, mùa đông có thể dùng nước nóng. 

Thiết bị vệ sinh thông minh còn tiện lợi hơn so với thiết bị vệ sinh truyền thống là do chúng có các tính năng như hoạt động không cần chạm và cảm biến chuyển động, giúp dễ sử dụng hơn, đặc biệt đối với người khuyết tật.

Bồn cầu 1 khối Inax ACT-902VN - Chính hãng, giá tốt nhất

Chức năng vẫy là xả của bồn cầu xả cảm ứng Inax ACT-902VN

3. Thiết bị vệ sinh thông minh giúp bảo vệ môi trường và giảm chi phí

Như chúng ta đều biết, giấy vệ sinh được chế tạo từ gỗ là chính. Mỗi năm, có hàng nghìn cây gỗ bị cưa dùng cho việc này, đó là một trong những nguyên nhân làm mất đi nhiều mảng xanh của trái đất. Sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh sẽ góp phần không nhỏ trong việc giữ gìn những cánh rừng bạt ngàn, tiết kiệm tiền trên hóa đơn nước và giấy, đồng thời ngăn chặn tình trạng làm tắc nghẽn hệ thống thoát nước do giấy vệ sinh.

Ngày nay, các nhà vệ sinh công cộng ở khách sạn, sân bay đều dùng hệ thống vòi xịt rửa thông minh thay cho giấy vệ sinh, góp phần bảo vệ môi trường sống đang ngày càng bị đe dọa nghiêm trọng.

4. Thiết bị vệ sinh thông minh tốt cho phụ nữ và người bệnh

Với phụ nữ đang mang thai, sau khi sinh hay đến ngày “đèn đỏ” thì việc đi vệ sinh rất bất tiện. Thiết bị vệ sinh thông minh sẽ giúp nhẹ nhàng rửa sạch chất bẩn, tránh viêm nhiễm khi tiếp xúc với hóa chất trong giấy vệ sinh, ngăn ngừa bệnh phụ khoa cho chị em.

Đối với những người bị mắc bệnh đường tiêu hóa, bệnh trĩ thì vùng nhạy cảm rất dễ bị tổn thương nên việc sử dụng vòi xịt rửa thông minh sẽ giúp họ tránh nguy cơ nhiễm trùng, làm cho bệnh nặng hơn.

5. Thiết bị vệ sinh thông minh giúp trẻ em tự lập

Đối với những chiếc bồn cầu truyền thống, mỗi lần trẻ nhỏ đi xong thì bố mẹ phải vất vả lau chùi, vệ sinh cho bé. Nhưng với chiếc bồn cầu thông minh thì khác, bé hoàn toàn có thể tự đi vệ sinh và tự làm sạch mình mà không cần đến người lớn hỗ trợ. Với chiếc vòi rửa được tích hợp trong bồn cầu, bố mẹ chỉ cần chỉ bé cách xoáy nút là các em có thể sử dụng dễ dàng. Nhờ vậy mà có thể tập cho trẻ tính tự lập, các mẹ cũng đỡ phần vất vả hơn đúng không nào!

6 lý do nên sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh - QuanTriMang.com

Thiết bị vệ sinh thông minh giúp trẻ tự lập giúp bố mẹ đỡ phần vất vả

6. Thiết bị vệ sinh thông minh hỗ trợ người già

Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi thì bạn càng hiểu rõ hơn đây là đối tượng cần được chăm sóc sức khỏe nhiều nhất, ngay cả việc đi vệ sinh. Họ rất khó khăn để tự vệ sinh nên cần đến sự giúp đỡ của người thân. Thiết bị vệ sinh thông minh sẽ thay bạn làm điều đó một cách đơn giản, nhẹ nhàng.

Một số lưu ý khi sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh

Vệ sinh đúng cách theo thời gian cố định

Để duy trì một không gian phòng vệ sinh sạch sẽ, những thiết bị vệ sinh thông minh cần được cọ rửa đúng cách từ 1-2 lần tuần. Làm vệ sinh thường xuyên thực chất không hề chiếm nhiều thời gian, bởi lúc này các thiết bị nhà tắm không hoàn toàn bị bám bẩn thành những vết bẩn cứng đầu khó chùi rửa. Vì thế, thời gian dành cho việc cọ rửa có thể được rút ngắn nếu chúng ta dành thời gian làm vệ sinh định kỳ hàng tuần.

Hạn chế sử dụng những chất hóa học để tẩy rửa

Hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều sản phẩm chất tẩy rửa hoá học cho các thiết bị vệ sinh phòng tắm. Tuy nhiên, những chất này khi sử dụng lâu sẽ làm cho lớp men trên bề mặt thiết bị vệ sinh bị bào mòn, dễ gây nên những hoen ố. Vì thế, ta chỉ nên sử dụng những sản phẩm tẩy rửa có độ xút thấp như nước rửa chén pha loãng hay các công thức từ các nguyên liệu tự nhiên để đảm bảo độ bền cho các thiết bị vệ sinh thông minh.

Kiểm tra định kì các thiết bị vệ sinh

Việc bảo dưỡng, kiểm tra định kì các thiết bị vệ sinh thông thường hay thiết bị vệ sinh thông minh là một điều rất quan trọng  sau một thời gian dài sử dụng giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm trong tình trạng tốt nhất.

Nắm rõ kiến thức về thương hiệu thiết bị vệ sinh thông minh đang sử dụng

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều hãng cung cấp thiết bị vệ sinh thông minh có uy tín. Tuy nhiên mỗi hãng lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, do đó bạn cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi quyết định mua và trong quá trình sử dụng thiết bị đó.

Nhìn chung, có rất nhiều lý do tại sao mọi người nên sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh. Chúng có thể giúp cải thiện vệ sinh, giảm chi phí, tăng sự thuận tiện và cải thiện việc thu thập dữ liệu. Nếu bạn đang tìm cách cải thiện điều kiện vệ sinh trong gia đình, cơ sở kinh doanh, tổ chức của mình thì thiết bị vệ sinh thông minh là một lựa chọn tuyệt vời.

Tại sao nên chọn thiết bị vệ sinh thông minh Inax?

Inax là hãng thiết bị vệ sinh đã quá quen thuộc với hầu hết các gia đình Việt do uy tín lâu năm trên thị trường cũng như chất lượng sản phẩm đảm bảo, chính sách bảo hành lâu dài cũng như giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh thông minh Inax luôn được hãng nỗ lực đầu tư nghiên cứu và cải thiện về cả chất lượng và mẫu mã để đem đến cho người dùng những sản phẩm tốt hơn, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Nếu quý khách cần được cung cấp thông tin về sản phẩm một cách chi tiết, hoặc muốn được tư vấn trong quá trình tham khảo và mua hàng, vui lòng liên hệ qua Hotline: 0936.555.438 hoặc nhắn tin trực tiếp qua Fanpage: Gạch ốp lát & thiết bị vệ sinh Vinh Hiền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon