Tại sao nên chọn keo Weber

Trong thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Weber là một trong những thương hiệu keo dán gạch không còn quá xa lạ. Đặc biệt với sự đa dạng và phong phú về các dòng sản phẩm keo dán gạch.

Weber đang dần trở thành sự lựa chọn nhà đầu của nhiều nhà thầu và gia chủ khi thi công công trình. Vậy từ đâu mà Weber lại chiếm được sự tin tưởng của nhiều người đến vậy? Hãy cùng Showroom Vinh Hiền  tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé.

Thông tin về thương hiệu keo dán gạch Weber

Weber

Những thông tin về thương hiệu keo dán gạch Weber

Saint-Gobain Weber thuộc tập đoàn Saint-Gobain. Là một trong những nhà chuyên sản xuất và phân phối các loại keo dán gạch trên toàn thế giới. Công ty với hơn 10.000 nhân viên và đã có mặt trên 61 quốc gia. Có tới hơn 200 nhà máy và 10 trung tâm nghiên cứu

Công ty có tuổi đời hơn 100 năm nên chắc chắn những sản phẩm được cung cấp bởi thương hiệu này đều đạt chuẩn quốc tế. Mỗi năm, công ty đều cải tiến về công nghệ sản xuất. Nhằm mang lại những tiện ích tốt nhất dành cho khách hàng. Sản phảm keo dán gạch Weber luôn tự hào là giải pháp hàng đầu

Ưu điểm của keo dán gạch Weber

Weber

Sản phẩm keo dán gạch của Weber

Dễ sử dụng: Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của keo dán gạch Weber. So với các loại xi măng thì dễ sử dụng hơn rất nhiều. Theo đó, bạn chỉ cần pha trộn loại keo này với nước là có thể sử dụng.

  • Thi công nhanh chóng: Khi thi công keo dán gạch sẽ sử dụng răng cưa để ốp lát trên bề mặt với diện tích khoảng 1m2.
  • Điều chỉnh dễ dàng: Khi sử dụng keo dán gạch để thi công thì trong quá trình ốp lát gạch. Bạn có thể điều chỉnh dễ dàng viên gạch sao cho thẳng và đẹp trước khi keo khô.

Với những thông tin trên đây. Chính là lý do khiến cho loại keo dán gạch mang thương hiệu Weber đang được tin tưởng sử dụng phổ biến trong thị trường vật liệu xây dựng hiện nay.

Cùng với nhu cầu phát triển vô cùng mạnh mẽ của các công trình xây dựng trong thời gian gần đây. Thì để tối ưu hóa được các công trình việc sử dụng keo dán gạch Weber sẽ là một giải pháp nhanh chóng và tiết kiệm chi phí cho nhiều người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon