Thương hiệu Eurotile – Chất lượng tạo dựng thương hiệu

Ngày nay, dưới sự phát triển của công nghệ, các thương hiệu gạch trong và ngoài nước phát triển nở rộ. Khiến người tiêu dùng khó khăn hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.  Thương hiệu Eurotile vẫn tự tin khẳng định uy tín, loại bỏ nhiều đối thủ.

Trở thành thương hiệu chuẩn phong cách hàng đầu Việt Nam. Cùng Showroom Vinh Hiền tìm hiểu thông tin về thương hiệu gạch Eurotile qua bài viết dưới đây !

1. Gạch Eurotile có nguồn gốc như thế nào?

Eurotile là một thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng của Công ty Liên doanh gạch men Mỹ Đức (Mỹ Đức ceramics). Công ty này được khởi nguồn vào đầu năm 1996 và sở hữu 100% vốn đầu tư từ Công ty Mekong Building Materials Holdings (Singapore).

Được thành lập năm 1996 nhưng đến năm 2017. Nhà máy gạch Mỹ Đức Ceramics gia nhập ngôi nhà chung. Viglacera và Eurotile với diện mạo mới bắt đầu từ đây.

Ngày nay, Eurotile được định hướng trở thành thương hiệu dẫn đầu về xu hướng thiết kế và phong cách sống. Eurotile đề cao tính ứng dụng đa dạng của gạch trong ốp lát và trang trí. Hướng tới việc trở thành thương hiệu định hướng phong cách thiết kế.

2. Chất lượng gạch làm nên thương hiệu Eurotile

Eurotile là sự kết hợp tinh tế, chắt lọc từ những gì tốt nhất, giỏi nhất, hiện đại nhất của Mỹ Đức Ceramics và Viglacera. Những mẫu gạch sang trọng và tinh tế được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, máy móc và nguyên liệu nhập khẩu châu Âu.

Gạch Eurotile có đặc tính chịu lực tốt. Mức độ thấm nước của gạch vô cùng thấp (chỉ dưới 0,1%). Bề mặt gạch chống trầy xước, chống mài mòn, chống bám bẩn,…..  Gạch kháng hóa chất tẩy rửa và chịu được điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam.

3. Những ưu điểm vượt trội của gạch Eurotile

– Gạch Eurotile chất lượng tốt

Gạch ốp lát Eurotile có khả năng chống thấm tốt, độ hút nước thấp. Gạch Eurotile có độ hút nước dưới 0,08%, thấp hơn cả dòng gạch Granite thông thường. Lát gạch Eurotile trong nhà thì ngày nồm ẩm sẽ bạn sẽ chẳng phải lo gạch “vã mồ hôi” hay nền ẩm thấp.

 Thương hiệu Eurotile ttt

Eurotile luôn quan tâm ưu tiên đến vấn đề sức khỏe và độ an toàn khi sử dụng sản phẩm. Nguồn nguyên liệu nhập khẩu có độ tinh khiết cao được ưu tiên sử dụng. Giúp giảm thiểu tối đa các hợp chất gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

– Gạch ốp lát Eurotile kích thước đa dạng

Các mẫu gạch ốp lát Eurotile có rất nhiều kích thước đa dạng cho bạn lựa chọn.

Ngày nay, Eurotile vẫn đang tiếp tục phát triển các dòng gạch cỡ lớn, an toàn. Để đáp ứng nhu cầu các công trình diện tích lớn đòi hỏi gạch kích thước lớn để đáp ứng nhu cầu.

 Thương hiệu Eurotile

– Gạch Eurotile có giá thành phù hợp cho nhiều phân khúc

Gạch men Eurotile được sản xuất ở Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại châu Âu. Vì vậy, sản phẩm có thể thay thế hàng cao cấp được nhập khẩu với giá thành cạnh tranh và chất lượng tương xứng.

Gạch men Eurotile cũng có giá thành phù hợp hơn nhiều so với các loại vật liệu như đá, gỗ, xi măng… . Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí xây dựng và bảo dưỡng. Bên cạnh đó, sử dụng gạch men vân đá, vân gỗ,… . Còn là giải pháp tốt để thay thế các vật liệu tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường.

——————————————————————————————-

Showroom Vinh Hiên – Tô điểm thế giới bên trong nhà bạn !

Đường dây nóng: 098 2592122

Fanpage: Showroom Vinh Hiền

TikTok: Thiết bị vệ sinh Vinh Hiền 

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon