Top các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nhất

Giới thiệu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh ra đời. Khiến cho khách hàng gặp khó khăn  trong việc lựa chọn. và không biết nên sử dụng thiết bị nào cho phù hợp với  gia đình mình. Chính vì vậy, nên Showroom Vinh Hiển đã tổng hợp ra các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nhất hiện nay giúp cho gia chủ có thể chủ động hơn trong việc mua sắm, lắp đặt các thiết bị vệ sinh nhà mình.

Vậy đặc điểm của từng thương hiệu như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

1.Thiết bị vệ sinh cao cấp Inax – Nhật Bản

Thương hiệu INAX được sản xuất từ sứ sở hoa anh đào. Với những công nghệ hiện đại, mang đến những tiện nghi, hiện đại cho gia chủ. Tuy nhiên các thiết bị đến từ thương hiệu này được chú trọng hơn về mặt kiểu dáng, mẫu mã hơn. Giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, mua sắm. Và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàngthiết bị vệ sinh cao cấp 1

2 Thiết bị vệ sinh cao cấp American Standard – Mỹ

Amenican Standart là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng đến từ Mỹ. Với các mẫu mã hiện đại, công nghệ vượt trội mà các sản phẩm của quốc gia này không hề thua kém các thương hiệu như. TOTO, Inax… . Mang đến sự tiện nghi, hiện đại cho người sử dụng.

Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, dễ dàng sử dụng và có độ bền cao.

thiết bị vệ sinh 2

3. Thiết bị vệ sinh  TOTO – Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh TOTO. là một trong những thương hiệu chú trọng đầu tư đến các thiết bị vệ sinh nhất hiện nay. Được sản xuất dựa trên các dây chuyền công nghệ Nhật Bản. với những sản phẩm thông minh, đầy đủ những tính năng hiện đại. Mang đến những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời cho gia chủ.

thiết bị vệ sinh 3

Thiết bị vệ sinh Grohe – Đức 

Thương hiệu Grohe là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Đức. Những dòng sản phẩm của hãng phải kể tới Thiết bị vệ sinh Grohe được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chức năng và ưu điểm.Từng sản phẩm thiết bị vệ sinh được sản xuất ra đều được hãng đầu tư kỹ lưỡng về mặt chất lượng.

thiết bị vệ sinh 4

Trên đây là các thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nhất hiện nay được Showroom Vinh Hiền tổng hợp và đúc kết lại. Hy vọng sẽ giúp ích khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm vệ sinh nhà minh. Mang lại hiệu quả một cách tốt nhất.

Ngoài ra, Showroom Vinh Hiền còn là một trong những đại lý phân phối ủy quyền. Chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp  chính hãng, có lịch sử phát triển bền vững và tạo được chỗ đứng trên  thị trường. Được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ trong suốt nhiều năm qua.

=====================================
🏢SHOWROOM VINH HIỀN – GẠCH ỐP LÁT VÀ THIẾT BỊ VỆ SINH
☎️ Hotline: 0939.183.333 – 0982.592.122 | Zalo: 0982.592.122
🏬 Địa chỉ: 510-511 Lô HK17, KĐT Waterfront City 2, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
📍 Google Map: https://maps.app.goo.gl/pZcoSqwdLXWTKkPu5
🏬 Địa chỉ kho: Khu công nghiệp Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
🌐 Website: showroomvinhhien.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon